SPC kỷ niệm 33 năm thành lập, ra mắt nhiều sản phẩm mới 22/06/2023

Công ty CP BVTV Sài Gòn (SPC) vừa long trọng kỷ niệm 33 năm thành lập, ra mắt nhiều sản phẩm mới và trao giải “Bạn thử làm bác sĩ cây trồng” lần thứ 3.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo đại diện các ban, ngành, hiệp hội, các đối tác, đại lý và bà con nông dân là khách hàng của SPC.

 

Ông Phạm Thiết Hoà, Tổng giám đốc Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn (công ty mẹ của SPC) đánh giá rất cao những nỗ lực mà tập thể SPC đã đạt được trong suốt 33 năm hình thành và phát triển.

Tại buổi lễ, bà Lê Thị Phượng, Chủ tịch HĐQT SPC cho biết: Công ty CP BVTV Sài Gòn được thành lập ngày 15/3/1989 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực BVTV tại Việt Nam. Khi mới thành lập Công ty chỉ có 3 sản phẩm nhưng đến nay bộ sản phẩm của Công ty đã phát triển trên 100 loại sản phẩm chất lượng cao, được bà con nông dân trong và ngoài nước tin dùng.

Ở rất nhiều vùng miền trong và ngoài nước, khi được hỏi thăm, bà con nông dân trả lời ngay: “Tôi chỉ thích sử dụng hàng của BVTV Sài Gòn. Còn khi hỏi đại lý thì họ nói ngay: Rất thích kinh doanh hàng của BVTV Sài Gòn vì sản phẩm có chất lượng, nông dân tin tưởng lắm. Thế nên, kể từ khi hình thành đến nay, BVTV Sài Gòn - SPC là tên gọi thân thương mà bà con, quý khách hàng dành cho Công ty chúng tôi trong suất 33 năm qua.

Để được thành công như ngày hôm nay, xuyên suốt thời gian qua, chúng tôi đã luôn ý thức về chất lượng sản phẩm của mình, đã không ngừng nghiên cứu, sử dụng nguồn nguyên liệu uy tín nhất, trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân tay nghề cao để mỗi sản phẩm ra đời đều đáp ứng kỳ vọng của bà con nông dân, của khách hàng và gắn với sự phát triển bền vững, an toàn của nền nông nghiệp Việt Nam.

 

 

PGS. TS Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Công ty CP BVTV Sài Gòn ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác nước ngoài

Nhân sự kiện kỉ niệm 33 năm thành lập, PGS. TS Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Công ty CP BVTV Sài Gòn (SPC) đã công bố, ra mắt nhiều sản phẩm mới và trao giải “Bạn thử làm bác sĩ cây trồng” lần thứ 3.

Cụ thể, SPC tiếp tục nghiên cứu cho ra đời 14 sản phẩm gồm: 4 sản phẩm thuốc trừ cỏ như Diusinate 268 SC, Yosky 10 SL, Xinron 800 WG, Gangdiu 600 WG; 2 sản phẩm thuốc trừ bệnh là Sagoperfect 320 SC, Saipora super 350 SC; 6 sản phẩm thuốc trừ sâu là Sagofort 10GR, Sherzol 205EC, Saliphos 35 EC; Osago 80 WG, Saikumi 39,35 SC, KingSpider 93 SC; 2 sản phẩm phân bón là Bombadier, Ferigonia. Đây là những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thế hệ mới được sản xuất với công nghệ tiên tiến, sử dụng được trên nhiều cây trồng và thân thiện, an toàn với môi trường. Đặc biệt, nhóm phân hữu cơ và phân hữu cơ sinh học rất an toàn cho cây trồng, cho con người và xu thế chung của thế giới.

 

Đông đảo bà con nông dân, các thí sinh, khách hàng, đối tác của SPC tham dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Công ty CP BVTV Sài Gòn cũng công bố với toàn thể hội nghị về một số chiến lược mới trong công tác điều hành và chính sách bán hàng trong bối cảnh giá nguyên liệu đầu vào liên tục biến động theo chiều hướng gia tăng. Theo đó, Công ty sẽ cố gắng tiếp tục giữ giá bán ổn định. Nếu giá nguyên liệu đầu vào quá cao, SPC sẽ có mức giá phù hợp, cạnh tranh nhất và sẽ thông báo trước 15 ngày cho khách hàng.

 

 

Ban giám đốc và Ban giám khảo cuộc thi “Bạn thử làm bác sĩ cây trồng” lần thứ 3 trao giải và chụp ảnh cùng các thí sịnh đạt giải.

Ngoài giới thiệu các sản phẩm, Công ty tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với các nhà sản xuất nguyên liệu có uy tín trên thế giới, đây sẽ là cơ hội phát triển của Công ty, đồng thời trao giải chương trình “bạn thử làm bác sĩ cây trồng” lần thứ 3.

 

Ban giám đốc Công ty SPC cùng cắt bánh sinh nhật nhân kỉ niệm 33 năm thành lập Công ty.

Chương trình trải qua rất nhiều vòng khảo sát, chấm điểm của Ban tổ chức lọc được nhiều khách hàng, bà con nông dân tham gia chương trình “Bạn thử làm bác sĩ cây trồng” lần thứ 3 năm 2021. Ngày 15/3/2022 đã tìm ra chủ nhân của 8 giải khuyến khích, 3 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất. Ban giám đốc SPC đã trao giấy khen và kỷ niệm chương đến các thí sinh là bà con nông dân, khách hàng có kiến thức chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong chăm sóc, bảo vệ cây trồng.

Báo Nông Nghiệp Việt Nam - Đức Trung

Tin cùng loại

Nội dung văn kiện đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của công ty Cổ Phần Thương Mại Mộc Hóa MJC

Với mục tiêu quảng bá hình ảnh quốc gia và thương hiệu Việt, tăng cường phát triển sản phẩm chủ lực của TP. Hồ Chí Minh có thế mạnh. Đồng thời, tăng cường, thắt chặt mối quan hệ hợp tác kinh tế, thúc đẩy các hoạt động thương mại, đầu tư, du lịch và văn hóa giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành có quan hệ hữu nghị, hợp tác với Lào. 

Chương trình triển khai tư vấn nhà nông sử dụng sản phẩm thuốc tr.ừ cỏ Simatop 200 SL, phun trình diễn mô hình thuốc tr.ừ cỏ Simatop 200 SL kết hợp nhà nông tại các huyện Bảo Thắng, Văn Bàn, Bảo Yên, Lào Cai. Xin cảm ơn Quý Nhà nông, Quý Đại lý đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của SPC.

Sát cánh cùng bà con nhà nông trong mùa vụ mới, tư vấn các sản phẩm Simatop 200SL, Venus 300EC, Ansaron 500SC, Saione 15EC.Luôn có chúng tôi Bác Sĩ Cây Trồng -SPC. Xin cảm ơn Quý Nhà nông, Quý Đại lý đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của SPC.Hình ảnh ghi nhận tại:  Ấp 3, Xã Tân Đông, Huyện Thạnh Hoá, Tỉnh Long An, tháng 3/2024

Hoạt động Bác Sĩ Cây Trồng và Kinh doanh tại Hà Tĩnh: Thăm đồng, điều tra dịch hại, giới thiệu sản phẩm và tư vấn bán hàng tại đại lý. Hình ảnh ghi nhận tại Đại lý Sỹ Thu - Cẩm Trung, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh trong tuần cuối tháng 3/2024. Xin cảm ơn Quý Nhà nông, Quý Đại lý đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của SPC.

Một số hình ảnh thăm đồng, điều tra dịch hại trên ruộng, tư vấn nông dân & tư vấn bán hàng tại Đại lý trong thời gian lúa bị đạo ôn + vi khuẩn gây hại lúc thời tiết mưa và sương mù nhiều SPC Chi nhánh Nghệ An tháng 03/2024

Hoạt động Bác Sĩ Cây Trồng Khu vực Tây Nguyên mùa khô hạn, tư vấn tại vườn giúp nhà nông phòng trừ rệp sáp gây hại cây công nghiệp như cà phê, hồ tiêu và rầy rệp nhện gây hại cây sầu riêng. Hiện tại thời tiết khu vực Tây Nguyên đang nắng nóng gay gắt, rầy rệp đang gây hại mạnh trên cây cà phê và sầu riêng, Quý nhà nông cần tăng cường theo dõi và sử dụng các sản phẩm để phòng trừ rầy rệp gây hại.

SPC tổ chức Vòng chung kết cuộc thi " Nhà nông thử làm Bác sĩ cây trồng" lần 4

Nhu cầu tiêu thụ sầu riêng trên thế giới những năm gần đây rất cao chính vì vậy diện tích trồng cây sầu riêng luôn được người dân mở rộng. Sầu riêng đang trở thành "vua trái cây" trong danh mục xuất khẩu rau quả. chiếm tỷ trọng cao và mang lại nguồn thu nhập lớn cho người dân.

SPC vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 20 năm liên tục

  • Trụ sở Chính
  • CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ THỰC VẬT SÀI GÒN
  • Nguyễn Văn Quỳ, khu phố 1, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM
  • Mã số thuế: 0300632232
  • Tel: (028) 38 733 295 - 38 732 077
  • Fax: (028) 38 733 003 - 38 733 391
  • Website: www.spchcmc.vn - Email: info@spchcmc.vn
  • Xí nghiệp Bảo vệ Thực vật Sài Gòn
  • XÍ NGHIỆP CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ THỰC VẬT SÀI GÒN
  • Lô C1-C3 Khu công nghiệp Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM
  • Tel: (028) 3873 4089 - Fax: (028) 3873 4090
  • Đơn vị trực thuộc
  • Kết nối chúng tôi